Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chiều Vàng



 Chiều Vàng



Chiu nh khói màu vàng óng ánh. Cái sc màu lt t nét hoàng kim của mùa thu. Không ngăn được lòng mình bùng lên những nghĩ suy . Tôi thích viết những điều buồn bã thất vọng vào một mẩu giấy nhỏ rồi buộc vào trái bóng, thả nó bay lên bầu trời xa tít tắp xanh. Tan dần, hòa loãng vào mênh mông. Nơi ấy bình yên nhé em, nhé anh, nhé bạn!
 Mọi sự lựa chọn đều có thể để lại khoảng trống rỗng phía sau. Đầu óc có thể cuồng quay vì những câu hỏi sao không thế này, sao chẳng thế kia. Nhưng những con đường vẫn thẳng tắp về phía trước, bước tiếp và không ngừng được cảm xúc, những cảm xúc từ con tim. Nỗi buồn nhiều khi không thể tránh được với những tâm hồn nhạy cảm, nhưng nên buồn vì điều gì đáng buồn thôi.

Chiều xuống phố. Hà Nội mùa thu với lá vàng rơi và hàng cây cổ thụ . Lá rơi ngập hè phố, vàng vàng một cõi.Êm ả một cách tự nhiên giữa những bon chen cuộc sống. Luôn yêu Hà Nội .... Bao nhiêu điều chưa hài lòng vẫn phải tắt lịm đi trong cái nắng cái gió. Mùa thu Hà Nội chậm rãi ngấm vào hồn, say say, mê mê, liêng biêng như người vừa tàn cuộc nhậu

 Trong chiều nhả nắng. Tôi đi không mục đích kiếm tìm điều gì xa hoa? Chỉ mong mỏi chờ đợi những giao thoa nghiêng vô tình trượt vào vai như chiếc lá.


7 nhận xét:

  1. Chắc phải làm cái hẹn với mùa thu Hà Nội mới được, thích quá

    Trả lờiXóa
  2. Chị sang thăm em gái có mang theo cây đàn violon bằng vàng tặng em gái,và trà sen thơm ngát định cùng em thưởng thức trà ngon nghe nhạc nhẹ nhàng cho lòng thư giãn nhưng nhà em chưa có kho chứa quà tặng và em thì đi vắng nên chị đành ngồi nghe nhạc một mình ........
    Mùa Thu Hà Nội đẹp mơ màng với bao lá vàng bay trong gió làm lòng ai đó thấy mênh mang em gái nhỉ.....
    Luôn vui bình an nhé DT em tôi !

    Trả lờiXóa
  3. Gió...cũng luôn trượt ngang vai chả riêng gì chiếc lá
    Cứ bắt chước nhau nhái theo mọi điều đỏng đảnh !
    Cuối cùng rồi lại nhặt cho riêng mình cái buồn rất xót xa....
    ...Như tiếng " ĐÀN DÂY " !!!

    (cảm ơn Vio.đã ghé nhà) PS bận lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PS bận mà vẫn ghé thăm Vio cảm ơn nhiều .ngày mới nhiều niềm vui nhé :)

      Xóa
  4. Nhà bạn đẹp và nhạc hay quá ! Cảm ơn bạn đã ghé thăm nhà QH-mt/ Rất mong được đón bạn thường xuyên. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn nhiều .ngày mới vui nhiều nhé :)

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.